F&B Manager - Golden Imperial Hotel Da Lat [Vietnam]


 

Mô tả
Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được lợi nhuận cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc và hoạt động bộ phận bếp. Chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận dịch vụ ẩm thực, hướng dẫn đào tạo nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn của Khách sạn và chịu trách nhiệm về kế hoạch phát triển của dịch vụ ẩm thực.
  • Nghiên cứu nhu cầu và sở thích về các món ăn của khách. Tham gia xây dựng các thực đơn phù hợp
  • Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
  • $ads={1}

  • Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
  • Thực hiện checklist VSATTP tại các khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách
  • Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
  • Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách
  • Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
  • Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến vận hành chung
  • Đề xuất giải pháp cải tiến để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
  • Phối hợp công tác nhân sự với nhân viên bộ phận F&B: tuyển dụng, đào tạo, thiết lập quy chuẩn làm việc, lịch làm việc, đánh giá nhân viên,... nhằm đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất
  • Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý Khách sạn

Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Khách sạn/ ẩm thực hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại nhà hàng/ khách sạn/resort 4* trở lên;
  • Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ F&B;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Tập trung vào Trải nghiệm khách hàng;
  • Khả năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng;
  • Nhanh nhẹn nắm bắt các tình huống phát sinh, linh hoạt giải quyết những yêu cầu;
  • Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc;

Lợi ích
  • Mức lương: Thỏa thuận;
  • Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
  • Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
  • Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
  • Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở;
  • Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp

Hình thức nộp
  • Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Công ty CP Golden Sun
  • Địa chỉ: Lô A1, khu trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
    Hồ sơ ghi rõ tên và vị trí ứng tuyển.
  • Hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@gohos.vn
  • Tiêu đề email(subject) và tên file Mẫu đăng ký tuyển dụng(trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấutheo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên(ví dụ: NhaTrang_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A)
  • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Ms Thủy: 02383.526.567

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال